PODCAST SERIES FRIENDS OF GREEN CHÍNH THỨC QUAY TRỞ LẠI MÙA 2

September 20, 2024

FRIENDS OF GREEN là chuỗi series podcast nhằm tạo ra một không gian đặc biệt dành cho các thương hiệu, cá nhân hay tổ chức theo đuổi lối sống bền vững giúp họ có thể chia sẻ những câu chuyện đầy ý nghĩa xoay quanh cuộc hành trình hướng đến cuộc sống xanh và cộng đồng. Mục tiêu chính của chúng tôi không chỉ truyền tải cảm hứng mà còn tạo động lực cho các bạn trẻ trong nhiều lĩnh vực. A Way To Green chính thức mang dự án podcast series FRIENDS OF GREEN trở lại với mùa thứ 2 với sự đồng hành của L’Officiel Vietnam và FACE – The Fashion Design Academy.

Trong mùa 2 của series podcast FRIENDS OF GREEN, chúng tôi không chỉ tập trung vào vấn đề thời trang bền vững mà còn mở rộng sự chú ý đến cộng đồng, văn hóa và truyền thống. Chúng tôi mong muốn tôn vinh những cá nhân đang âm thầm nỗ lực vì cộng đồng mỗi ngày, mang tiếng nói của họ đến gần hơn với nhiều tổ chức và cộng đồng có cùng chí hướng. Chúng tôi hy vọng rằng bằng cách này, họ sẽ có cơ hội được kết nối, hợp tác và lan tỏa thông điệp tích cực của mình một cách mạnh mẽ và rộng rãi hơn.

FRIENDS OF GREEN chào đón sự trở lại của Host Chris Ty – Founder thương hiệu thời trang bền vững của năm tại SR Fashion Awards 2024 – More Than Blue sẽ tiếp tục dẫn dắt và truyền tải những câu chuyện ý nghĩa cùng các khách mời tại FRIENDS OF GREEN mùa thứ hai.

Tập đầu tiên của series FRIENDS OF GREEN mùa 2 sẽ được phát sóng tên các nền tảng của A Way To Green, L’Officiel Vietnam và FACE – The Fashion Design Academy vào ngày 13.09.2024. Hãy đón chờ!


Về FRIENDS OF GREEN là một chuỗi podcast series đặc biệt, được thực hiện bởi A Way To Green với sự đồng hành từ L’Officiel và FACE Design Fashion Academy.

Về host CHRIS TY – Founder thương hiệu bền vững More Than Blue – thương hiệu bền vững của năm tại SR FASHION AWARDS 2024


Về FACE – THE FASHION DESIGN ACADEMY
Thành lập từ năm 2011, FACE – The Fashion Design Academy – không gian giảng dạy kỹ thuật và kiến thức thời trang từ các chuyên gia trong và ngoài nước, với các khoá học Thiết kế thời trang dài hạn, ngắn hạn và workshop.


Về L’OFFICIEL VIETNAM – THE FASHION REVOLUTION
Tiếng nói chính thống của thời trang Paris và toàn cầu.


A WAY TO GREEN OFFICIAL – Không gian nghiên cứu và sáng tạo, tập huấn, tài trợ và đồng hành cùng các tổ chức/ dự án thúc đẩy phát triển bền vững ở Việt Nam.